DOL ENGLISH

DOL ENGLISH

Trung tâm ôn thi IELTS DOL ENGLISH Nguồn: www.dolenglish.vn/ 🌍 Map: www.google.com/maps?cid=11365211748785900386 🌐 Theo dõi các mạng xã hội của chúng tôi Facebook: www.facebook.com/dolenglish.ieltsdinhluc Instagram: www.instagram.com/dolenglish/ Twitter: twitter.com/english_dol Youtube: www.youtube.com/@dolvn_tuhoctienganhonline Pinterest: www.pinterest.com/dolenglish/ #Dol_English #trung_tâm_luyện_thi_IELTS

Episodes

December 28, 2022 16 mins

Có phải IELTS Task 1 Map vẫn luôn là dạng bài khiến bạn hoang mang? Vậy nếu gặp dạng bài này trong kỳ thi thật thì phải tiếp cận nó như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cụ thể từng bước giúp bạn làm tốt dạng bài thi IELTS Writing Task 1 Maps. Đồng thời, ở cuối bài viết, bạn cũng sẽ được cung cấp kho đề mẫu "siêu to khổng lồ" để tham khảo và luyện tập.

1. Dạng bài Maps trong IELTS Writing Task 1 là gì?

2. Các dạng Maps...

Mark as Played

Lịch thi IELTS dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về kỳ kiểm tra IELTS chính thức do Hội đồng Anh (British Council – BC) và IDP tổ chức. Lịch này bao gồm ngày thi tại tất cả các tỉnh, thành phố và thời hạn đăng ký thi trong năm 2019. Bạn có thể tham khảo lịch thi IELTS 2019   của IDP và BC tại đây

  1. 1. Lịch thi IELTS của BC năm 2019
    1. 1.1. Lịch thi IELTS BC tại Hà Nội – Đà Nẵng – TPHCM
    2. ...
Mark as Played

Lịch thi IELTS dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về kỳ kiểm tra IELTS chính thức do Hội đồng Anh (British Council – BC) và IDP tổ chức. Lịch này bao gồm ngày thi tại tất cả các tỉnh, thành phố và thời hạn đăng ký thi trong năm 2019. Bạn có thể tham khảo lịch thi IELTS 2019   của IDP và BC tại đây

1. Lịch thi IELTS của BC năm 2019

1.1. Lịch thi IELTS BC tại Hà Nội – Đà Nẵng – TPHCM
1.2...

Mark as Played

Thang điểm IELTS (IELTS Band scores) của từng kỹ năng cũng như điểm trung bình của bài thi được đánh giá từ 1.0 - 9.0. IELTS có 2 hình thức bài thi là IELTS Academic và IELTS General, vì vậy mỗi hình thức cũng sẽ có phần chấm điểm khác nhau. Cụ thể cách tính band điểm IELTS tổng cũng như từng kỹ năng như thế nào hãy cùng DOL tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cách tính điểm IELTS Overall

2. Thang điểm IELTS Reading và Listening

...

Mark as Played

Reading là một kỹ năng tuy dễ nhưng cũng khá nhiều bẫy. Làm sao để đạt điểm cao cho kỹ năng Reading IELTS? Cùng DOL tham khảo một số mẹo hay để biết cách luyện IELTS Reading!

1. Tổng quan bài thi IELTS Reading

2. Các bước làm bài IELTS Reading

3. Các dạng bài IELTS Reading

4. Nguồn tài liệu hỗ trợ bạn luyện IELTS Reading

4.1. Tài liệu cho các bạn Beginner
4.2. Tài liệu luyện IELTS Reading band 4.0
4.3. Tài liệu luyện...

Mark as Played

IELTS là kỳ thi quốc tế được nhiều nước công nhận. Tuy nhiên, khi học IELTS thì bạn sẽ nhận thấy ở một số quốc gia có quy định cụ thể loại IELTS mà họ công nhận cho từng mục đích khác nhau như du học, định cư, xin việc. Trong bài viết này, DOL sẽ cung cấp thông tin về  CLB IELTS để giúp mọi người hiểu rõ hơn về chứng chỉ này nhé!

1. CLB là gì?

2. Thang điểm CLB

3. Quy đổi điểm CLB sang IELTS

4. Các câu hỏi thường gặp

do...

Mark as Played

Nếu như IELTS Writing Task 2 yêu cầu học viên phải tích luỹ rất nhiều từ vựng thuộc các chủ đề khác nhau trong cuộc sống thì IELTS Writing Task 1 chỉ cần học viên học những từ vựng và cấu trúc liên quan tới miêu tả biểu đồ và miêu tả số liệu. Vậy những từ vựng IELTS Writing Task 1 và cấu trúc này là gì? Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.

  1. Từ vựng IELTS Writing Task 1 và cấu trúc miêu tả sự thay đổi (Trend)Từ vựn...
Mark as Played

True/ False/ Not Given và Yes/ No/ Not Given là hai dạng bài thường khiến thí sinh hoang mang nhất vì… không biết phải lựa chọn đáp án nào. Trong bài viết này, DOL sẽ đi sâu vào phân tích bản chất cũng như đưa ra cách làm dạng bài true false not given ielts hay Yes/ No/ Not Given hợp lí nhất (áp dụng Linearthinking) nhé!

1. Format bài thi True, False, Not Given

2. Các vấn đề thường gặp khi làm True/False/Not Given

Vấn đề 1: ...

Mark as Played

IELTS TOEIC TOEFL  là gì? TOEIC IELTS TOEFL khác nhau như thế nào? Nên chọn chứng chỉ nào để học? Đừng lo, bài viết sau đây DOL sẽ trả lời những thắc mắc của bạn về các chứng chỉ này nha!

1. Điểm giống nhau giữa TOEIC, IELTS, TOEFL

2. Điểm khác nhau của TOEIC, IELTS, TOEFL

2.1. Đặc điểm kỳ thi  

2.2. Mục đích sử dụng

2.2.1. Làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài 

2.2.2. Đi du học ở Anh, Úc và New Zealand&nbs...

Mark as Played

Bạn đang muốn chuẩn bị cho kỳ thi IELTS nhưng vẫn chưa chắc chắn về trình độ của mình? Bạn đang muốn tham gia thi thử IELTS nhưng chưa biết lựa chọn nơi nào bởi một kỳ thi thử IELTS trực tiếp không phải lúc nào cũng có sẵn? Hiện nay, ngày càng có nhiều trang web cho phép thi IELTS trực tuyến miễn phí. Hôm nay DOL sẽ giải thích vì sao bạn nên  thi thử IELTS trên máy tính và 7 trang web cho phép bạn thi nhé.

1. Có nên thi...

Mark as Played

Gần đây, các đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS đã phát triển một hình thức làm bài mới - IELTS on computer. Vì hình thức này còn khá mới mẻ nên nhiều thí sinh vẫn đang phân vân không biết hình thức thi IELTS trên máy tính hay trên giấy phù hợp với bản thân hơn. Hiểu được điều này, Dol xin cung cấp cho bạn một số thông tin về hình thức thi mới này nhé!

1. Thi IELTS trên máy tính có điểm gì đặc biệt?

1.1. Cấu trúc đề thi IELTS 

...

Mark as Played

Hiện nay, chứng chỉ IELTS đóng vai trò khá quan trọng và đem lại nhiều lợi ích cho nhiều đối tượng khác nhau. Chính vì vậy ngày càng có nhiều người muốn đạt được chứng chỉ IELTS với điểm số cao. Tuy vậy, một câu hỏi mà nhiều bạn còn thắc mắc là thi IELTS có khó không . Bài viết sau đây DOL sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin quan trọng cũng như cách chinh phục kỳ thi này!

1. Thông tin cần biết về IELTS

2. Thi IELTS có kh...

Mark as Played

Để nâng band điểm speaking IELTS không phải điều dễ dàng. Rất nhiều thí sinh vẫn bị mất điểm phần speaking dù đã luyện tập rất nhiều. Biết được điều này, DOL đã tổng hợp các kinh nghiệm thi  speaking test ielts mới nhất cũng như cung cấp phần thi full Speaking IELTS.1.1 IELTS là gì? 

1. Giới thiệu tổng quan về phần thi IELTS Speaking

2. Cách ôn tập IELTS Speaking test

3. Đề mẫu Full IELTS Speaking Test

4. Các câu h...

Mark as Played

Nên thi IELTS vào tháng mấy thì gặp đề dễ? Thi vào tháng nào thì dễ được điểm cao? Đây là những câu hỏi khá phổ biến với nhiều sĩ tử IELTS bởi nhiều bạn cho rằng thời điểm thi cũng sẽ ảnh hưởng đến số điểm của thí sinh. Liệu điều này có đúng hay không? Cùng DOL tìm hiểu kỹ hơn về thực hư lời đồn này qua bài viết bên dưới!1. IELTS - CEFR có gì khác nhau?

1. Du học Úc có cần IELTS không?

2. Du học Úc cần IELTS bao nhiêu?

3. Ph...

Mark as Played

Trong quá trình luyện IELTS Writing thì chắc hẳn các bạn sẽ phải tìm kiếm nhiều nguồn khác nhau để tham khảo các chủ đề viết. Trong bài viết này, DOL đã tổng hợp và gửi đến bạn IELTS Writing Task 2 questions phổ biến để bạn luyện tập. Hãy tìm hiểu ngay bây giờ nhé!1. IELTS - CEFR có gì khác nhau?

1. Tổng quan IELTS Writing Task 2

2. Những câu hỏi phổ biến trong IELTS Writing Task 2

2.1. Chủ đề Language
2.2. Chủ đề Lifest...

Mark as Played

IELTS là gì? CEFR là gì? Hai chứng chỉ này có gì khác biệt nhỉ? Cùng DOL tìm hiểu thêm về IELTS CEFR qua bài viết bên dưới nha!1. Tổng quan về phần thi IELTS Speaking

1. IELTS - CEFR có gì khác nhau?

1.1 IELTS là gì? 

1.2 CEFR là gì?

2. So sánh trình độ giữa IELTS và CEFR

3. Quy đổi giữa IELTS và CEFR

4. Tác dụng của từng loại chứng chỉ

4.1 Lợi ích của chứng chỉ IELTS 

4.2 Lợi ích của chứng chỉ CEFR

5. Tại sao nên ...

Mark as Played

Bạn đã biết cách xử lý dạng bài IELTS Pie Chart trong Writing Task 1 chưa? Liệu dạng biểu đồ này có sự khác biệt gì so với các dạng còn lại trong IELTS Writing Task 1 hay không? Trong bài viết này, hãy cùng Dol tìm hiểu cách nhận biết dạng IELTS Task 1 Pie chart cũng như cách viết Pie chart trong IELTS nhanh gọn mà hiệu quả nhé!

1. Nhận biết dạng Pie Chart trong IELTS Writing Task 1

2. Các bước viết bài mô tả Pie chart có th...

Mark as Played

Luyện bộ đề Listening IELTS mới nhất là một trong số những cách luyện tập tốt gia tăng kỹ năng nghe tiếng Anh. Trong bài viết này, DOL English sẽ giới thiệu các tài liệu tổng hợp đề thi IELTS Listening 2019 mới nhất để bạn lựa chọn nhé!1. Tổng quan về phần thi IELTS Speaking

1. Tổng hợp đề luyện thi IELTS Listening có đáp án

2. Hướng dẫn luyện đề phần Listening trong IELTS

3. Câu hỏi thường gặp:

dol.vn Self-study English Onl...

Mark as Played

Những nước nào không yêu cầu chứng chỉ IELTS để du học chắc chắn mối quan tâm của rất nhiều người bởi rất nhiều bạn mong muốn đi du học nhưng lại chưa thể lấy được chứng chỉ IELTS. Do vậy, tìm hiểu kỹ về các quốc gia cho phép du học không cần ielts và các mức học bổng họ tài trợ (nếu có) là vô cùng cần thiết.

1. Bí quyết đi du học không cần IELTS

2. Danh sách các nước du học không cần IELTS

2.1. Du học Síp, Malta không cần I...

Mark as Played

Nhiều bạn tâm sự với DOL rằng bạn ấp ủ mong muốn được đi du học và tiếp xúc môi trường giáo dục quốc tế. Tuy nhiên, các bạn vẫn còn mông lung chưa rõ điểm ielts để đi du học là bao nhiêu để bắt đầu chuẩn bị dần. Hiểu được sự lo lắng của các bạn, DOL đã tìm hiểu và tổng hợp lại thông tin cho các bạn rồi đây. Hãy cùng DOL xem qua nhé!

1. Vì sao khi đi du học phải cần học IELTS?

2. Du học cần IELTS bao nhiêu?

2.1. Cao đẳng/ Đại...

Mark as Played

Popular Podcasts

    Current and classic episodes, featuring compelling true-crime mysteries, powerful documentaries and in-depth investigations.

    Death, Sex & Money

    Anna Sale explores the big questions and hard choices that are often left out of polite conversation.

    Stuff You Should Know

    If you've ever wanted to know about champagne, satanism, the Stonewall Uprising, chaos theory, LSD, El Nino, true crime and Rosa Parks, then look no further. Josh and Chuck have you covered.

    Crime Junkie

    If you can never get enough true crime... Congratulations, you’ve found your people.

    Start Here

    A straightforward look at the day's top news in 20 minutes. Powered by ABC News. Hosted by Brad Mielke.

Advertise With Us
Music, radio and podcasts, all free. Listen online or download the iHeart App.

Connect

© 2024 iHeartMedia, Inc.